Đặt cỗ giỗ tại nhà Hoàn Kiếm

Đặt cỗ giỗ tại nhà Hoàn Kiếm

Đặt cỗ giỗ tại nhà Hoàn Kiếm


Nấu cỗ giỗ tại nhà là một hoạt động truyền thống và ý nghĩa trong văn hóa dân gian Việt Nam, thể hiện lòng tri ân và tưởng nhớ ông bà tổ tiên. Để chuẩn bị một bữa cỗ giỗ ngon và trang trọng, nhiều gia đình đã lựa chọn dịch vụ nấu cỗ giỗ tại nhà để tiết kiệm thời gian và đảm bảo sự chất lượng của bữa cỗ.

Dịch vụ nấu cỗ giỗ tại nhà của Mạnh Hùng Tiệc mang đến cho khách hàng những bữa cỗ trọn gói, được chuẩn bị và nấu chín tận tình bởi đầu bếp chuyên nghiệp. 
Đội ngũ đầu bếp của chúng tôi chọn lựa kỹ càng các nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong quá trình nấu cỗ.
Đặt cỗ giỗ tại nhà Hoàn Kiếm


Với hơn 15 kinh nghiệm, chúng tôi cung cấp đa dạng các gói cỗ giỗ phù hợp với ngân sách và yêu cầu của khách hàng. Khách hàng có thể lựa chọn các món ăn truyền thống như cơm gạo nếp, thịt, cá, rau củ, đồ hến, bánh chưng, bánh tét, và nhiều món ngon khác. Ngoài ra, chúng tôi cũng đáp ứng các yêu cầu đặc biệt như cỗ truyền thống, cỗ người già, cỗ đám cưới hay các buổi tiệc khác.

Với dịch vụ nấu cỗ giỗ tại nhà của Mạnh Hùng Tiệc, khách hàng có thể yên tâm và tận hưởng những khoảnh khắc ý nghĩa cùng gia đình và người thân trong dịp lễ giỗ. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết và được tư vấn miễn phí về các gói cỗ và dịch vụ khác.

Hotline: 0988 653 111

Đặt cỗ giỗ tại nhà Hoàn Kiếm

Đặt cỗ giỗ tại nhà Hoàn Kiếm

Đặt cỗ giỗ tại nhà Hoàn Kiếm

Đặt cỗ giỗ tại nhà Hoàn Kiếm


Hoàn Kiếm là một quận trung tâm của thành phố Hà NộiViệt Nam. Tên quận được đặt theo tên của hồ Hoàn Kiếm. Trên địa bàn quận có nhiều trung tâm buôn bán, thương mại lớn như: Tràng Tiền Plazachợ Đồng Xuân, chợ Hàng Da,...

Hoàn Kiếm là quận nằm ở vị trí trung tâm của Kinh thành Thăng Long xưa và thủ đô Hà Nội ngày nay, có vị trí địa lý:

  • Phía bắc và tây bắc giáp quận Ba Đình với ranh giới là các phố Hàng Đậu và Phan Đình Phùng
  • Phía tây giáp các quận Ba Đình và Đống Đa với ranh giới là các phố Lý Nam Đế, Trần Phú, Đường Tàu, Nguyễn Thái Học, Lê Duẩn
  • Phía nam giáp quận Hai Bà Trưng với ranh giới là các phố Trần Hưng Đạo, Hàn Thuyên, Lê Văn Hưu, Nguyễn Du
  • Phía đông giáp quận Long Biên với ranh giới là sông Hồng.

Quận Hoàn Kiếm có diện tích 5,29 km², là quận có diện tích nhỏ nhất tại thành phố Hà Nội.


0 Nhận xét
Về chúng tôi

Tiệc Mạnh Đức phục vụ tiệc cưới, tiệc sự kiện tại công ty. Phục vụ lưu động tiệc gia đình, tiệc Buffet, hội nghị từ 30 khách trở lên tại bất kỳ địa điểm nào: Nhà riêng, cơ quan, hội trường, sân bãi… đi lên và phát triển dựa trên tiêu chí: Uy tín – Chuyên nghiệp – Chất lượng.