Dịch vụ nấu cỗ tại nhà Hà Nội- Tiệc MẠNH HÙNG

Dịch vụ nấu cỗ tại nhà Hà Nội- Tiệc MẠNH HÙNG

Dịch vụ nấu cỗ tại nhà Hà Nội- Tiệc MẠNH HÙNG

MẠNH HÙNG Catering có tên gọi khác là Tổ chức sự kiện MẠNH HÙNG. Chính thức đi vào hoạt động từ khoảng năm 2008, đến nay đã có hơn 14 năm phát triển với chỗ đứng vững chắc trên thị trường và được nhiều khách hàng tin tưởng, ưu tiên lựa chọn.

Với phương châm chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng, nơi đây luôn nỗ lực đáp ứng mọi nhu cầu từ khách hàng và cố gắng phục vụ chu đáo, tận tâm trong những bữa tiệc trong nhà và ngoài trời. Điều kiện là số lượng tối thiểu phải đặt 01 mâm và nếu là buffet phải trên 50 thực khách.

Dịch vụ nấu cỗ tại nhà Hà Nội- Tiệc MẠNH HÙNG


Địa điểm tổ chức sẽ do khách hàng lựa chọn, đó có thể là KDL sinh thái, cơ quan, nhà xưởng công ty, nhà riêng, sân bãi,…. Nơi đây sẽ đảm nhận phần thực đơn dựa trên cơ sở mong muốn, sở thích của các cá nhân, doanh nghiệp và sự thỏa thuận, thống nhất từ hai bên.

Nguyên vật liệu để nấu cỗ được tuyển chọn rất kĩ lưỡng, nhập hoàn toàn từ những địa chỉ uy tín nên đảm bảo được nguồn gốc xuất xứ và chất lượng. Từ thịt cá đến rau củ, trái cây đều tươi ngon nên món ăn luôn hấp dẫn, nhiều dinh dưỡng. Kết hợp thêm cách nêm nếm chuẩn đã có thể chiều lòng cả khách hàng khó tính.
Dến với TIỆC MẠNH HÙNG, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì:

- Luôn thực hiện bữa tiệc trên tinh thần trách nhiệm và tâm huyết nghề nghiệp.
- Đảm bảo giá thành luôn phải chăng và tiết kiệm nhất cho khách hàng.
- Đảm bảo phục vụ nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.
- Đảm bảo chất lượng tươi ngon của nguyên liệu.
- Luôn phục vụ khách tiệc hết lòng, thân thiện, tận tình!
Dịch vụ nấu cỗ tại nhà Hà Nội- Tiệc MẠNH HÙNG


Đội ngũ nhân sự trẻ, năng động, nhiệt tình và làm việc rất chuyên nghiệp, tận tâm, trách nhiệm với 30 đầu bếp và gần 100 phục vụ bàn. Mỗi vị trí sẽ đảm nhận những vai trò khác nhau trong buổi tiệc, cam kết sẽ luôn đem đến cho khách hàng khoảng thời gian vui vẻ bên gia đình, bạn bè, đồng nghiệp,….

Bạn muốn tổ chức tiệc tại nhà nhưng lại ngại phải vào bếp nấu nướng => hãy đến ngay dịch vụ nấu cỗ MẠNH HÙNG để được tư vấn và đặt tiệc ngay nhé

Hotline: 0988 653 111 - Mr Hùng

Dịch vụ nấu cỗ tại nhà Hà Nội- Tiệc MẠNH HÙNG



Hà Nội là thủ đôthành phố trực thuộc trung ương và là một trong hai đô thị loại đặc biệt, trung tâm văn hóa và giáo dục của nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Hà Nội nằm về phía tây bắc của trung tâm vùng đồng bằng châu thổ sông Hồng, với địa hình bao gồm vùng đồng bằng trung tâm và vùng đồi núi ở phía bắc và phía tây thành phố. Với diện tích 3.359,82 km²,[2] và dân số 8,33 triệu người,[4] Hà Nội là thành phố trực thuộc trung ương có diện tích lớn nhất Việt Nam, đồng thời cũng là thành phố đông dân thứ hai và có mật độ dân số cao thứ hai trong 63 đơn vị hành chính cấp tỉnh của Việt Nam, nhưng phân bố dân số không đồng đều. Hà Nội có 30 đơn vị hành chính cấp huyện, gồm 12 quận, 17 huyện và 1 thị xã.
0 Nhận xét
Về chúng tôi

Tiệc Mạnh Đức phục vụ tiệc cưới, tiệc sự kiện tại công ty. Phục vụ lưu động tiệc gia đình, tiệc Buffet, hội nghị từ 30 khách trở lên tại bất kỳ địa điểm nào: Nhà riêng, cơ quan, hội trường, sân bãi… đi lên và phát triển dựa trên tiêu chí: Uy tín – Chuyên nghiệp – Chất lượng.