Đặt tiệc Buffet tại Nam Từ Liêm

Đặt tiệc Buffet tại Nam Từ Liêm

Đặt Tiệc Buffet ở Từ Liêm là một trong những loại hình tiệc khá phố biến hiện nay, được nhiều người lựa chọn cho bữa tiệc hoặc các sự kiện quan trọng như tiệc sinh nhật, tiệc cưới… 

Những năm gần đây, ăn tiệc buffet trở thành một trào lưu phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam và được nhiều người lựa chọn mỗi khi có nhu cầu tổ chức tiệc tùng. Hình thức tiệc buffet ngày càng phổ biến và nhận được sự “hưởng ứng” nhiệt tình của cả thực khách lẫn nhà hàng. 

Đặt tiệc Buffet tại Nam Từ Liêm

Đặt cỗ Mạnh Đức - Tiệc Buffet được hình thành và phát triển bởi các đầu bếp đam mê về ẩm thực với mong muốn mang đến cho thực khách những buổi Tiệc Buffet ngon miệng và đẹp mắt nhất.

Đặt tiệc Buffet tại Nam Từ Liêm

Đặt tiệc Buffet tại Nam Từ Liêm

Đặt tiệc Buffet tại Nam Từ Liêm

Với hơn 10 năm kinh nghiệm làm tiệc từ những buổi tiệc được tổ chức cho gia đình với số lượng 40 - 50 người đến những buổi tiệc làm tại văn phòng công ty 80 – 100 nhân viên và tại các phân xưởng sản xuất 400 – 500 người đều được Nấu cỗ Mạnh Đức - Tiệc Buffet đảm nhiệm và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được khách hàng giao cho.
Dịch Vụ Tiệc Nấu cỗ Mạnh Đức- Tiệc Buffet phục vụ gồm:
- Tiệc Buffet gia đình
- Tiệc Buffet Văn Phòng
- Tiệc Buffet liên hoan công ty
- Tiệc buffet trường học, bệnh viện, cơ quan nhà nước…
Một số thực đơn Buffet quý khách tham khảo có thể lựa chọn như thực đơn buffet 200k/ suất, 250k/suất, 300k/suất, 400k/suất…

✅✅DỊCH VỤ ĐẶT CỖ TẠI NHÀ
🌐🌐🌐Website www.datcotainha.com
☎️☎️☎️ 0916 10 05 90- Mr. Đức
✅ ✅ TIỆC BUFFET, TIỆC SINH NHẬT TẠI NHÀ, CƠ QUAN, HỘI TRƯỜNG, HỘI NGHỊ...
✅ ✅ DỊCH VỤ NẤU CỖ TRUYỀN THỐNG, NẤU TIỆC HIỆN ĐẠI
✅ ✅ DỊCH VỤ NẤU CỖ ĂN HỎI TRỌN GÓI.
✅ ✅ TIỆC LIÊN HOAN BẠN BÈ, ĐỘI NHÓM
✅ ✅ DỊCH VỤ NẤU CỖ CHUYÊN MÓN
✅ ✅ ĐẶC BIỆT: #TIỆCMẠNHĐỨC NHẬN ĐẶT TỪ 1 MÂM
0 Nhận xét
Về chúng tôi

Tiệc Mạnh Đức phục vụ tiệc cưới, tiệc sự kiện tại công ty. Phục vụ lưu động tiệc gia đình, tiệc Buffet, hội nghị từ 30 khách trở lên tại bất kỳ địa điểm nào: Nhà riêng, cơ quan, hội trường, sân bãi… đi lên và phát triển dựa trên tiêu chí: Uy tín – Chuyên nghiệp – Chất lượng.