Đặt tiệc liên hoan công ty tại Hà Nội

Đặt tiệc liên hoan công ty tại Hà Nội

Dịch vụ nấu tiệc liên hoan , hội họp, hội nghị theo yêu cầu của khách hàng. Đảm bảo uy tín với các món ăn ngon phù hợp với chi phí bỏ ra. Công ty đặt tiệc tại cơ quan của chúng tôi luôn luôn đặt chất lượng món ăn cũng như dịch vụ lên hàng đầu.

Đặt tiệc liên hoan công ty là dịp để công ty cảm ơn các nhân viên đã làm việc tận tụy cống hiến sức lực của mình cho sự phát triển chung. Công ty bạn có sẵn hội trường và bạn muốn tự mình tổ chức để tạo sự ấm cúng thân mật cũng như triển khai các hoạt đông như nói về mục tiêu chung sắp tới của công ty, cổ động tinh thần làm việc của nhân viên hay khen thưởng những nhân viên xuất sắc...và có thể là nơi diễn ra bữa tiệc sẽ có các hoạt động văn nghệ giữa các nhóm tạo niềm vui cũng như sân chơi bổ ích cho nhân viên.

Thế nhưng nếu bạn tổ chức tại nhà hàng thì khó có thể thực hiện những hoạt động trên một cách triệt để, chi phí cho việc tổ chức tại nhà hàng quá cao và thời gian lại có hạn. Vì vậy việc công ty tự tổ chức là một điều đúng đắn.

Đặt tiệc liên hoan công ty tại Hà Nội


Dịch vụ nấu tiệc tại nhà TIỆC MẠNH ĐỨC với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nấu tiệc công ty, cơ quan, doanh nghiệp tự tin đem đến các món ăn ngon, cách phục vụ chu đáo giúp buổi tiệc trọn vẹn cho quý khách. Chúng tôi luôn để những tiêu chí Ngon - An Toàn - Chi Phí Hợp Lý lên hàng đầu. Đó là kim chỉ nam trong quá trình hoạt động của chúng tôi.

Với những đầu bếp lão làng trong các nhà hàng, quán ăn như hiện nay. Công ty chúng tôi sẻ mang tới cho các bạn cũng như quý vị có những món ăn ngon. Chất lượng nhất, cùng với đó là uy tín đặt lên hàng đầu và cách trang trí món ăn, phục vụ một cách chuyên nghiệp nhất, luôn luôn vui vẻ nhiệt tình, cần là có...

Đặt tiệc liên hoan công ty tại Hà Nội

Đặt tiệc liên hoan công ty tại Hà Nội

Đặt tiệc liên hoan công ty tại Hà Nội

Đặt tiệc liên hoan công ty tại Hà Nội


✅✅DỊCH VỤ ĐẶT CỖ TẠI NHÀ
🌐🌐🌐Website www.datcotainha.com
☎️☎️☎️ 0916 10 05 90- Mr. Đức
✅ ✅ TIỆC BUFFET, TIỆC SINH NHẬT TẠI NHÀ, CƠ QUAN, HỘI TRƯỜNG, HỘI NGHỊ...
✅ ✅ DỊCH VỤ NẤU CỖ TRUYỀN THỐNG, NẤU TIỆC HIỆN ĐẠI
✅ ✅ DỊCH VỤ NẤU CỖ ĂN HỎI TRỌN GÓI.
✅ ✅ TIỆC LIÊN HOAN BẠN BÈ, ĐỘI NHÓM
✅ ✅ DỊCH VỤ NẤU CỖ CHUYÊN MÓN
✅ ✅ ĐẶC BIỆT: #TIỆCMẠNHĐỨC NHẬN ĐẶT TỪ 1 MÂM
0 Nhận xét
Về chúng tôi

Tiệc Mạnh Đức phục vụ tiệc cưới, tiệc sự kiện tại công ty. Phục vụ lưu động tiệc gia đình, tiệc Buffet, hội nghị từ 30 khách trở lên tại bất kỳ địa điểm nào: Nhà riêng, cơ quan, hội trường, sân bãi… đi lên và phát triển dựa trên tiêu chí: Uy tín – Chuyên nghiệp – Chất lượng.