Dịch vụ nấu cỗ ngon tại nhà Hà Nội

Dịch vụ nấu cỗ ngon tại nhà Hà Nội

Giữa những bộn bề của cuộc sống, những bữa tiệc sum họp  của các thành viên trong gia đình hay anh em, họ hàng dường như đã trở thành một khoảng cách khá xa. Thấu hiểu nỗi niềm ấy mà dịch vụ nấu cỗ ngon ra đời dần rút ngắn khoảng cách tâm lí, đưa mọi người tới gần nhau hơn qua các bữa tiệc tại gia nhưng không kém phần long trọng. Vậy hôm nay hãy cùng nhà tiệc Mạnh Đức tìm hiểu về dịch vụ nấu cỗ ngon tại Hà Nội.

Dịch vụ nấu cỗ ngon tại Hà Nội 

Hà Nội trung tâm phát triển phồn hoa, hưng thịnh bậc nhất của cả nước. Nhà tiệc Mạnh Đức vinh dự là một trong những dịch vụ nấu cỗ ngon uy tín của đất Hà thành. Chúng tôi hân hạnh phục vụ tiệc lưu động , nhận làm tiệc tử 4 mâm trở lên, phục vụ cỗ cho các dịp lễ tết, sinh nhật, cưới hỏi, giỗ chạp, sự kiện, hội nghị, buffet….

Với tác phong phục vụ chuyên nghiệp luôn mang đến cho quý khách hàng những món ăn nóng hổi, tươi ngon, bổ dưỡng, phục vụ mọi lúc mọi nơi tại Hà Nội và các tỉnh lân cận với chi phí hợp lí.

Với dịch vụ làm cỗ ngon tại nhà với thực đơn phong phú, phong cách chế biến món ăn mới mẻ, theo khẩu vị và luôn đậm đà hương vị truyền thống sẽ góp phần mang đến cho gia đình, bạn bè gia chủ những bữa ăn trọn niềm vui, giảm bớt thời gian, công sức tổ chức tiệc cho các thành viên trong gia đình.

Ngoài ra, chúng tôi còn chuyên cho thuê phông rạp, bàn ghế, bát đĩa, cho thêu nẫu cỗ, phục vụ trọn gói với nhiều ưu đãi và chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Dịch vụ nấu cỗ ngon tại nhà Hà Nội

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ nấu cỗ ngon tại Hà Nội

Trong cuộc sống thường ngày của mỗi gia đình, sẽ không thể thiếu những ngày lễ có ý nghĩa, cũng là dịp để các thành viên trong gia đình đoàn tụ, hay anh em họ hàng gặp mặt nhau. Vì vậy, việc tổ chức tiệc ăn uống là không thể thiếu.

Nhưng ngày này, cuộc sống luôn khiến nhiều chị em phụ nữ bận rộn với công việc, chu toàn các bữa tiệc đoàn viên cho gia đình là khá mất thời gian. Việc tìm đến các dịch vụ nấu cỗ ngon tại nhà là khá hợp lí, không chỉ giúp chị em tiết kiệm được thời gian, sức khỏe, để tinh thần thoải mái vui vẻ bên gia đình, bạn bè mà chi phí không quá cao.

Những lợi ích của dịch vụ nấu cỗ ngon tại Hà Nội mang lại cho gia chủ
Gia đình không phải vất vả, tất bật chuẩn bị nấu nướng

Để chuẩn bị chu toàn cho bữa tiệc thời gian lựa chọn, chế biến thực phẩm và đặc biệt là khâu hậu cần sau bữa tiệc sẽ mất khá nhiều thời gian và vất vả.

Thay vào đó, hãy gọi nhà tiệc Mạnh Đức, gia đình chỉ cần lựa chọn món, đặt só lượng mâm cỗ, thông báo thời gian, địa đểm tổ chức tiệc, nhân viên nhà tiệc sẽ vận chuyển mâm cỗ nóng hổi,  như ý đến quý gia đình.

Đặc biệt, kết thúc  bữa tiệc, đội ngũ nhân viên nấu cỗ thuê tại nhà  sẵn sàng thu nhận tất cả những vật dụng trong bữa tiệc mà gia đình không phải vất vả dọn dẹp như tự chế biến tiệc tại nhà.

Dịch vụ nấu cỗ ngon tại nhà Hà Nội

Dịch vụ nấu cỗ ngon tại nhà Hà Nội


Với dịch vụ nấu cỗ ngon tại nhà Hà Nội sẽ cung cấp menu thực đơn món ăn phong phú và rất đa dạng, gia chủ có thể thoải mái lựa chọn những món ăn ngon ưa thích của mình.

Hoặc có thể tự đặt mâm cỗ theo sở thích, tự do lựa chọn món ăn và cách chế biến. Đồng thời, những mâm cỗ chuyên món như hải sản, vịt, gà đông tảo, lươn, ba ba, lợn mán… sẽ không kém phần hấp dẫn.

Đồng thời, đơn vị làm cỗ ngon tại nhà chúng tôi luôn lựa chọn những thực phẩm tươi ngon, sạch, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm để đưa tới quý khách hàng, với phương châm "đam mê phục vụ khách sành", lấy uy tín, chất lượng, thương hiệu làm mục tiêu hàng đầu.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề của bếp trưởng cùng đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình phục vụ sẽ tạo ra những mâm cỗ mới lạ, độc đáo, trang trí đẹp mắt, bàn tiệc bày sang trọng mà vẫn đậm đà hương vị quê hương.

Tiết kiệm chi phí cho gia chủ
Việc lựa chọn thực phẩm, mua nguyên liệu, gia vị nếu không biết tính toán kĩ sẽ dẫn đến lãng phí, thừa thải. Với nhiều năm kinh nghiệm làm tiệc, việc xác định chính xác khối lượng thực phẩm, gia vị cần trên một bàn tiêc sẽ giúp tiết kiệm chi phí, mà gia chủ không phải đau đầu tính toán.

Đồng thời, nhà tiệc sẽ giúp gia chủ quản lí bàn tiệc, đảm bảo cung cấp đủ số lượng món ăn và mâm cỗ và chất lượng món ăn. Sẽ không xảy ra tình trạng thừa mâm, hoặc nếu phát sinh mâm nhà tiệc sẽ luôn kịp thời đáp ứng.

Đặc biệt, sau bữa tiệc , khách hàng hoàn toàn có thể thu về số lượng thức ăn còn lại trước khi nhân viên nấu cỗ theo yêu cầu đến dọn dẹp.

Với những chia sẻ trên, hi vọng sẽ mang đến cho khách hàng niềm tin, yên tâm về chất lượng cũng như phong cách phục vụ của những đơn vị nấu cỗ ngon tại Hà Nội. hãy gọi cho chúng tôi, nhà tiệc Mạnh Đức, luôn sẵn sàng lắng nghe, thấu hiểu, tận tâm phục vụ mọi yêu cầu của quý khách. 

Với những kinh nghiệm lâu năm chắc chắn chúng tôi sẽ làm hài lòng mọi khách hàng dù là khó tính nhất. 

✅✅DỊCH VỤ ĐẶT CỖ TẠI NHÀ
🌐🌐🌐Website www.datcotainha.com
☎️☎️☎️ 0916 10 05 90- Mr. Đức
✅ ✅ TIỆC BUFFET, TIỆC SINH NHẬT TẠI NHÀ, CƠ QUAN, HỘI TRƯỜNG, HỘI NGHỊ...
✅ ✅ DỊCH VỤ NẤU CỖ TRUYỀN THỐNG, NẤU TIỆC HIỆN ĐẠI
✅ ✅ DỊCH VỤ NẤU CỖ ĂN HỎI TRỌN GÓI.
✅ ✅ TIỆC LIÊN HOAN BẠN BÈ, ĐỘI NHÓM
✅ ✅ DỊCH VỤ NẤU CỖ CHUYÊN MÓN
✅ ✅ ĐẶC BIỆT: #TIỆCMẠNHĐỨC NHẬN ĐẶT TỪ 1 MÂM

0 Nhận xét
Về chúng tôi

Tiệc Mạnh Đức phục vụ tiệc cưới, tiệc sự kiện tại công ty. Phục vụ lưu động tiệc gia đình, tiệc Buffet, hội nghị từ 30 khách trở lên tại bất kỳ địa điểm nào: Nhà riêng, cơ quan, hội trường, sân bãi… đi lên và phát triển dựa trên tiêu chí: Uy tín – Chuyên nghiệp – Chất lượng.