Đặt tiệc liên hoan văn phòng công ty ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 tại Hà Nội

Đặt tiệc liên hoan văn phòng công ty ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 tại Hà Nội

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 luôn là dịp để các doanh nghiệp tri ân và quan tâm tới các chị em phụ nữ trong chiến dịch bình đẳng giới mà nhà nước phát động cách đây đã lâu. Hãy cùng Tiệc Mạnh Đức tìm hiểu Khuyến mại đặc biệt đặt tiệc liên hoan văn phòng công ty ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 tại Hà Nội 2023!

Đặt tiệc liên hoan văn phòng công ty ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 tại Hà Nội


1. Lịch sử ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10:

  • 20 tháng 10 (hay còn được gọi là Ngày Phụ nữ Việt Nam) là ngày lễ kỷ niệm nhằm tôn vinh những người phụ nữ ở Việt Nam. Vào dịp này, tất cả phụ nữ ở Việt Nam sẽ được mọi người bày tỏ sự quan tâm và tôn vinh dưới nhiều hình thức khác nhau
  • Ngay từ những ngày đầu thành lập, Đảng Cộng sản Việt Nam đã đặt ra mục tiêu phụ nữ Việt Nam phải tham gia các đoàn thể cách mạng và từ đó thành lập tổ chức riêng cho phụ nữ để thúc đẩy, động viên các chị em tham gia cách mạng. Ngày 20/10/1930, Hội Phụ nữ phản đế Việt Nam được thành lập (sau này đổi tên thành Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam), đồng thời cũng là ngày mà người phụ nữ Việt Nam được cầm lá phiếu bầu cử, tham gia các hoạt động và công tác chính quyền, xã hội, nắm giữ nhiều trọng trách quan trọng trong bộ máy Nhà nước cũng như đoàn thể quần chúng.
  • Để đánh dấu các sự kiện quan trọng này thì Đảng Cộng sản Việt Nam đã quyết định chọn ngày 20 tháng 10 hằng năm là ngày truyền thống của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam để tổ chức lễ kỷ niệm này, đồng thời xem đây là ngày để tôn vinh người phụ nữ Việt Nam và đặt tên là “Ngày Phụ nữ Việt Nam”. Trải qua hơn 88 năm với nhiều thăng trầm của xã hội, tổ chức hiện thời ngày càng giàu mạnh, còn người phụ nữ Việt Nam thì ngày càng có tri thức, có sức khỏe, năng động, có văn hóa và đặc biệt là biết tham gia các hoạt động, lao động sản xuất.
  • Chính vì lẽ đó mà tiệc liên hoan văn phòng Phụ nữ Việt Nam 20-10 sẽ là lời động viên nhắn nhủ rất lớn mà các chủ doanh nghiệp muốn gửi tới các đồng nghiệp nữ.

2. Ý nghĩa của việc tổ chức tiệc văn phòng sự kiện ngày Phụ nữ Việt Nam

2.1. Dành một khoảng dừng trong công việc:

Phụ nữ hiện đại chọn sự “bình quyền”, nghiêm túc làm việc, họ đã và đang làm rất tốt tại công sở với những thành tích đáng tự hào. Do vậy, công ty tổ chức hoạt động trong ngày 20/10 không chỉ để ghi nhận hay tôn vinh những cố gắng của phụ nữ mà ý nghĩa hơn, buổi này sẽ là một khoảng dừng để các bóng hồng có thể nghỉ ngơi, vui chơi và cảm nhận sự yêu thương từ bạn bè, đồng nghiệp

2.2. Tạo cơ hội để nam giới nói lời quan tâm

Với những bộn bề của công việc cũng như mối quan hệ đồng nghiệp nơi công sở, đôi lúc nam giới lại quên rằng người đang làm cùng dự án, cùng phòng ban vẫn là một phụ nữ. Họ thích những cư xử nhẹ nhàng, muốn được nghe những câu cảm ơn, xin lỗi và lời nói quan tâm. 20/10 với những hoạt động do công ty tổ chức tạo cơ hội, môi trường để nam giới gửi đến đồng nghiệp những điều chưa nói.

2.3. Tiếp thêm niềm vui, tăng gắn kết trong nhân viên:

Một ý tưởng ấn tượng, thiết thực trong ngày 20/10 không chỉ là quà tặng, tạo niềm vui cho nhân viên nữ mà còn tiếp thêm năng lượng cho cả công ty. Sau một bữa tiệc, một buổi vui chơi, mọi người thêm gắn kết, hiểu nhau và dễ dàng hỗ trợ, đồng hành tốt hơn trong công việc.

2.4. Xây dựng và duy trì văn hoá doanh nghiệp:

Hiện nay, các công ty, doanh nghiệp đang tận dụng tốt ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và những ngày đặc biệt khác trong năm để tổ chức các hoạt động nội bộ, xây dựng văn hoá doanh nghiệp. Nếu ý tưởng tổ chức hấp dẫn, thu hút sự chú của nhân viên, mức độ gắn kết và cam kết của các bạn với công ty càng cao, văn hoá chung càng vững.

2.5. Hỗ trợ tích cực cho quá trình tuyển dụng:

Với những ý nghĩa trực tiếp vừa nêu, không chỉ cá nhân nhân viên vui vẻ, hứng khởi mà còn hỗ trợ tích cực cho quá trình tuyển dụng tại công ty. Các hoạt động này có thể là chất liệu truyền thông, giới thiệu về môi trường làm việc, văn hoá công ty, thu hút sự quan tâm của các ứng viên.

3. Dịch vụ tiệc liên hoan ngày 20-10 ở Hà Nội

Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị đặt tiệc ngày Phụ nữ Việt Nam cho công ty thì sẽ cần cân nhắc nhiều yếu tố như thương hiệu, công ty hoạt động lâu chưa rồi có đủ các loại đồ trọn gói hay không?
Nếu vẫn chưa tìm được nơi tổ chức tiệc liên hoan công ty ngày 20-10 tại Hà Nội giá rẻ mà uy tín thì quý khách có thể tin tưởng vào dịch vụ của Tiệc Mạnh Đức. Đây là một trong những đơn vị cung cấp  trọn gói với mức giá tốt nhất thị trường. Khách hàng có thể tham khảo thực đơn và bảng giá tiệc để tham khảo thêm 

✅✅DỊCH VỤ ĐẶT CỖ TẠI NHÀ
🌐🌐🌐Website www.datcotainha.com
☎️☎️☎️ 0916 10 05 90- Mr. Đức
✅ ✅ TIỆC BUFFET, TIỆC SINH NHẬT TẠI NHÀ, CƠ QUAN, HỘI TRƯỜNG, HỘI NGHỊ...
✅ ✅ DỊCH VỤ NẤU CỖ TRUYỀN THỐNG, NẤU TIỆC HIỆN ĐẠI
✅ ✅ DỊCH VỤ NẤU CỖ ĂN HỎI TRỌN GÓI.
✅ ✅ TIỆC LIÊN HOAN BẠN BÈ, ĐỘI NHÓM
✅ ✅ DỊCH VỤ NẤU CỖ CHUYÊN MÓN
✅ ✅ ĐẶC BIỆT: #TIỆCMẠNHĐỨC NHẬN ĐẶT TỪ 1 MÂM
Đặt tiệc liên hoan văn phòng công ty ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 tại Hà Nội

Đặt tiệc liên hoan văn phòng công ty ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 tại Hà Nội

Đặt tiệc liên hoan văn phòng công ty ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 tại Hà Nội


0 Nhận xét
Về chúng tôi

Tiệc Mạnh Đức phục vụ tiệc cưới, tiệc sự kiện tại công ty. Phục vụ lưu động tiệc gia đình, tiệc Buffet, hội nghị từ 30 khách trở lên tại bất kỳ địa điểm nào: Nhà riêng, cơ quan, hội trường, sân bãi… đi lên và phát triển dựa trên tiêu chí: Uy tín – Chuyên nghiệp – Chất lượng.