Đặt tiệc tất niên cuối năm

Đặt tiệc tất niên cuối năm

Dịch vụ tổ chức đặt tiệc tất niên cuối năm. Tiệc tất niên ở Việt Nam đã trở thành một nét đẹp truyền thống ở hầu hết các công ty, gia đình vào mỗi dịp cuối năm. Cứ đến thời điểm này là hầu hết mọi người lại rục rịch để chuẩn bị tổ chức đặt tiệc tất niên công ty. 

Nhưng bạn có hiểu ý nghĩa thực sự của tiệc tất niên là gì không? Nó có vai trò như thế nào đối với văn hóa của người Việt? Hãy để Đặt Cỗ tại nhà chúng tôi chia sẻ đến mọi người với nội dung ở dưới đây nhé.

Dịch vụ tổ chức đặt tiệc tất niên cuối năm

Bạn đang muốn tìm dịch vụ đặt tiệc tất niên cuối năm cho công ty tại Hà Nội. Bạn yên tâm, chúng tôi với 10 năm kinh nghiệm sẽ đáp ứng được tất cả các như cầu của bạn. Chúng tối gửi đến bạn danh sách MENU ĐÃI TIỆC tất niên ở Hà Nội để bạn tham khảo. Hãy click vào và chọn menu phù hợp với như cầu của công ty bạn nào.



Tiệc tất niên là gì

Tiệc tất niên hay bạn có thể gọi với cái tên Year End Party là một sự kiện được diễn ra vào cuối năm. Quy mô thực hiện, thời gian và địa điểm sẽ phụ thuộc vào số lượng người tham gia.

Thông thường với nhiều công ty sản xuất sẽ Làm ngay tại kho hoặc xưởng riêng, đối với các công ty dịch vụ thì có thể thuê nhà hàng để đãi tiệc.

Có thể nói tiệc cuối năm chính là thời điểm mà tất cả nhân viên của công ty có thể sum vầy với nhau, cùng nhau nói về những thành tựu của một năm qua, những khó khăn đã và đang gặp phải đặc biệt phần quan trọng nhất được nhiều người quan tâm đó là trao thưởng và bốc thăm may mắn.

Ý nghĩa của việc tổ chức đặt tiệc tất niên công ty

Chắc hẳn nhiều người ở đây ít nhất một lần cũng đã tham gia một bữa tiệc cuối năm của công ty rồi đúng không ? Vậy bạn có biết ý nghĩa mà một buổi tất niên mang lại là gì không ? Nếu chưa hãy xem ngay 4 điều tuyệt vời mà bữa tiệc này mang lại nhé.

Tổng kết hoạt động trong suốt một năm đã qua

Bữa tiệc cuối năm chính là dịp để cho các doanh nghiệp cùng nhau nhìn lại chằng đường một năm đã qua.
Nêu lên những thành tích mà toàn bộ các nhân viên đã làm được, cùng với đó đưa ra những vướng mắc mà năm vừa rồi làm chưa tốt hoặc chưa thể thực hiện.
Ngoài ra, đây cũng là dịp để cấp trên đánh giá sự nỗ lực của các nhân viên thông qua KPIs từ đó có những phần thưởng nhằm khích lệ tinh thần.

Buổi Tiệc sẽ giúp tăng cường các mối quan hệ trong công ty

Một buổi tiệc tất niên công ty sẽ thành công hơn khi nó giúp cho các thành viên trở nên thân thiết với nhau hơn. Với những trò chơi tập thể, buổi biểu diễn ca nhạc, văn nghệ…. là một phần không thể thiếu.
Nếu trước đây bạn chưa có dịp gặp các lãnh đạo cấp cao, thì đây cũng chính là cơ hội của bạn.
Mọi người có thể thoải mãi nói chuyện với nhau, chia sẽ mọi thứ mà bình thường bạn không dám nói ra. Điều này sẽ làm cho mọi người hiểu nhau hơn từ đó giúp cho công việc hoàn thành suôn sẻ.

Tạo động lực để hướng đến năm mới thành công hơn

Sau một năm làm việc vất vả và nhiều căng thẳng thì tất cả chúng ta cần một dịp để lấy lại động lực và năng lượng để tiếp tục cố gắng.
Với những mục tiêu, kế hoạch được hoạch định sẵn điều đó sẽ làm cho tất cả mọi người luôn có một hướng đi xác định.
Để có thể tổ chức một chương trình nói chung thì việc lên kế hoạch thực hiện là điều dầu tiên. Thường thì chúng ta sẽ có 2 bản trong đó 1 là kế hoạch chung và 2 là bản kế hoạch chi tiết.



Một số hình thức tổ chức tiệc cuối năm

Cứ đến mỗi dịp cuối năm thì hầu hết mọi gia đình, công ty đều tổ chức tiệc tất niên. Nhưng làm thế nào để có được một bữa tiệc đúng như mong muốn thì cần phải dựa trên nhiều yếu tố. Và lựa chọn hình thức tổ chức chính là một trong những điều quan trong nhất. Vậy giờ hãy xem thử mình sẽ chia sẻ những gì cho mọi người nhé.

1. Tổ chức tiệc tất niên công ty theo truyền thống

Có thể nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi, tổ chức tiệc cuối năm theo truyền thống là như thế nào ? Bạn có thể hiểu như thế này, phong cách này đã được tổ chức từ rất lâu đời với rạp, các bàn tiệc tròn cùng một bục sân khấu nơi mà tất cả những gì đặc biệt nhất sẽ có ở đây.
Nhìn chung tổ chức kiểu này cũng không khác nhiều so với việc tổ chức đám cưới, tân gia thậm chí là thôi nôi…. Phần lớn chỉ khác nhau ở tính chất của buổi tiệc mà thôi.

2. Đặt tổ chức tiệc cuối năm theo phong cách hiện đại

Ở đây tôi sẽ chia thành 3 loại hình phổ biến đó là làm theo kiểu tiệc Buffet, Teabreak và BBQ.
Tổ chức tiệc tất niên công ty bằng hình thức tiệc Buffet

Với loại hình này bạn có thể áp dụng dành cho cả công ty lớn và nhỏ. Nơi mà tất cả mọi người sẽ cùng nhau trò chuyện, tâm sự và thưởng thức những tiết mục văn nghệ đầy sắc màu nhất.
Một Menu dành cho dịch vụ đặt tiệc Buffet trọn gói thường sẽ có từ 10 cho đến 15 món, tùy thuộc vào sự lựa chọn của các doanh nghiệp.

3. Sử dụng tiệc Teabreak cho buổi tiệc cuối năm

Về hình thức thì không có nhiều sự khác biệt so với tiệc Buffet, và sự khác biệt lớn nhất ở đây chính là món ăn.
Đối với Buffet thi có tới 90% là đồ ăn mặn nhưng với tiệc Teabreak thì gần như 100% là đồ ngọt, cùng với đó là nước uống có thể là trà, nước ngọt….
Khá phù hợp dành cho các công ty thích sự đơn giản, nhẹ nhàng và nhanh chóng.

4. Tiệc BBQ kết hợp với sự kiện tất niên công ty

Nếu như công ty của bạn không quá đồng ( dưới 20 ) vậy bạn nên cân nhắc đến việc cùng các thành viên đến một nhà hàng hoặc một khu nghỉ dưỡng nào đó để cùng nhau thưởng thức những món ăn nóng hổi của buổi tiệc BBQ.

Bên cạnh đó, bạn có thể làm ngay tại công ty của mình nếu như điều kiện không gian và thời gian cho phép. Tôi tin chắc sự đặc biệt này sẽ làm cho đồng nghiệp bạn trở nên gắn kết hơn rất nhiều.



Dịch vụ đặt tiệc tất niên tại nhà của Đặt cỗ tại nhà Hà Nội có gì ?

Chi phí phải chăn, có nhiều ưu đãi hấp dẫn
Ý tưởng tổ chức buổi tất niên công ty chuyên nghiệp
Kế hoạch cụ thể, rõ ràng
Địa điểm diễn ra buổi tiệc cuối năm sang trọng, thoáng mát
Món ăn hấp dẫn được làm từ nguồn nguyên liệu sạch sẽ, nguồn gốc rõ ràng
Nhân viên tận tình – tận tâm phục vụ chu đáo.
Tổng kết:
Như vậy là Đặt cỗ tại nhà chúng tôi đã giới thiệu tất cả những gì liên quan đến việc ý nghĩa của việc tổ chức tiệc tất niên cho bạn rồi. Dù không phải là tất cả nhưng Đặt cỗ tại nhà Hà Nội - Tiệc Mạnh Đức hi vọng nó sẽ là một phần nào đó giúp cho bạn có thể thực hiện thành công một buổi tiệc cuối năm nhé.

Nếu cần hỗ trợ thêm các thông tin gì khác bạn hãy nhắc máy ngay và liên hệ cho Đặt cỗ tại nhà Tiệc Mạnh Đức chúng tôi nhé. Chúng tôi ở đây và luôn đợi bạn đến !

✅✅DỊCH VỤ ĐẶT CỖ TẠI NHÀ
🌐🌐🌐Website www.datcotainha.com
☎️☎️☎️ 0916 10 05 90- Mr. Đức
✅ ✅ TIỆC BUFFET, TIỆC SINH NHẬT TẠI NHÀ, CƠ QUAN, HỘI TRƯỜNG, HỘI NGHỊ...
✅ ✅ DỊCH VỤ NẤU CỖ TRUYỀN THỐNG, NẤU TIỆC HIỆN ĐẠI
✅ ✅ DỊCH VỤ NẤU CỖ ĂN HỎI TRỌN GÓI.
✅ ✅ TIỆC LIÊN HOAN BẠN BÈ, ĐỘI NHÓM
✅ ✅ DỊCH VỤ NẤU CỖ CHUYÊN MÓN
✅ ✅ ĐẶC BIỆT: #TIỆCMẠNHĐỨC NHẬN ĐẶT TỪ 1 MÂM
0 Nhận xét
Về chúng tôi

Tiệc Mạnh Đức phục vụ tiệc cưới, tiệc sự kiện tại công ty. Phục vụ lưu động tiệc gia đình, tiệc Buffet, hội nghị từ 30 khách trở lên tại bất kỳ địa điểm nào: Nhà riêng, cơ quan, hội trường, sân bãi… đi lên và phát triển dựa trên tiêu chí: Uy tín – Chuyên nghiệp – Chất lượng.