Kinh nghiệm tổ chức tiệc liên hoan công ty

Kinh nghiệm tổ chức tiệc liên hoan công ty

Tiệc liên hoan công ty là bữa tiệc quan trọng và cần thiết với mỗi công ty, doanh nghiệp. Đây là dịp để mọi người cùng nhau gạt bỏ những âu lo và thỏa sức vui chơi, ăn uống, giao lưu, trò chuyện. Cùng với đó, đây cũng là cơ hội để doanh nghiệp quảng bá hình ảnh thương hiệu và tri ân khách hàng, đối tác.

Kinh nghiệm tổ chức tiệc liên hoan công ty với 5 lưu ý quan trọng

Xác định mục tiêu của buổi tiệc liên hoan công ty
Người tổ chức cần nắm rõ mục đích của buổi tiệc công ty để lên kế hoạch về nội dung một cách hợp lý nhất. Tùy thuộc vào tình hình thực tế của công ty mà người tổ chức sẽ đưa ra những nội dung chính cũng như những màn biểu diễn đặc sắc để tăng thêm phần thú vị, độc đáo cho bữa tiệc. Tiệc công ty thường có những mục đích sau:
  • Tiệc liên hoan với mục đích tri ân khách hàng, đối tác
  • Tuyên dương, khen thưởng những cá nhân hoặc phòng ban có đóng góp lớn cho công ty.
  • Liên hoan văn nghệ và tổ chức các trò chơi để gắn kết tinh thần làm việc nhóm của nhân viên trong công ty.
Kinh nghiệm tổ chức tiệc liên hoan công ty

Ngân sách cho buổi tiệc liên hoan công ty

Ngân sách là một trong những lưu ý khi tổ chức tiệc công ty mà người tổ chức cần quan tâm nhất.

Khi lựa chọn địa điểm, thực đơn ăn uống, chương trình trong buổi tiệc,… công ty cần dựa vào ngân sách cho phép để quyết định một cách chính xác. Ban tổ chức cũng phải phân chia ngân sách hợp lý vào những đầu mục quan trọng khi tổ chức tiệc liên hoan công ty. Nếu không dựa vào ngân sách để thực hiện, người tổ chức sẽ phải đối mặt với vấn đề thiếu hụt và khiến bữa tiệc không thể diễn ra một cách trọn vẹn.

Quy mô tổ chức tiệc liên hoan công ty

Khi tổ chức tiệc công ty, quy mô tổ chức là yếu tố quan trọng giúp người tổ chức lựa chọn địa điểm cũng như lên kế hoạch tổ chức phù hợp.

Nếu một buổi tiệc có quy mô trong khoảng 500 người, công ty cần tìm đến một địa điểm đảm bảo sức chứa và có sự sắp xếp hợp lý trong vấn đề ăn uống. Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng cần lên danh sách số lượng nhân viên tham dự buổi tiệc để nắm rõ thông tin của tất cả mọi người.

Lưu ý nên hạn chế xếp chỗ ngồi cho từng bộ phận riêng biệt bởi nó có thể khiến mọi người không thể gắn kết hoàn toàn, thay vào đó cần bố trí xen kẽ nhân viên theo từng bộ phận phòng ban.

Kịch bản tổ chức tiệc liên hoan công ty

Yếu tố quan trọng nhất của mỗi sự kiện là ý tưởng, kịch bản tổ chức, và tiệc liên hoan công ty cũng không phải là ngoại lệ.

Một buổi tiệc công ty thành công hay không cần dựa vào ý tưởng của nó – cốt lõi cho toàn bộ nội dung của buổi tiệc. Sau khi có ý tưởng, ban tổ chức sẽ bắt đầu lên kế hoạch cụ thể về thời gian, khách mời, nội dung chương trình. Đây sẽ là cơ sở để thực hiện các công việc một cách chính xác và hiệu quả nhất.

Lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc công ty

Đa số các công ty hiện nay đều lựa chọn phương án tổ chức tiệc liên hoan tại một nhà hàng với khuôn viên rộng rãi. Tuy nhiên cũng có những doanh nghiệp bắt kịp xu hướng, muốn bữa tiệc trở nên độc đáo hơn với ý tưởng tổ chức tiệc lưu động tại một địa điểm ngoài trời thoáng mát hay tổ chức trong chính khuôn viên công ty để nhân viên cảm thấy gần gũi, từ đó tăng thêm phần ý nghĩa cho buổi tiệc.

Với tiêu chí Đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, Tiệc Mạnh Đức cam kết mang đến cho quý khách hàng những bữa tiệc công ty đẳng cấp, hoàn hảo và chuyên nghiệp nhất trong không gian nhà hàng sang trọng hoặc mang bữa tiệc lưu động đến bất cứ không gian nào mà quý khách yêu cầu.

4. Địa chỉ đặt tiệc công ty uy tín

Một buổi tiệc hoàn hảo đều phải dựa trên các yếu tố kể trên. Nhưng nếu bạn không tìm được địa chỉ uy tín để đặt tiệc thì sẽ không nói trước được điều gì cả. Từ khâu phục vụ cho đến khâu tổ chức phải thực sự hoàn mỹ thì mới tạo nên thành công của buổi tiệc.

⇒Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.


✅✅DỊCH VỤ ĐẶT CỖ TẠI NHÀ
🌐🌐🌐Website www.datcotainha.com
☎️☎️☎️ 0916 10 05 90- Mr. Đức
☎️☎️☎️ 0858 666 111- Mr. Hùng

0 Nhận xét
Về chúng tôi

Tiệc Mạnh Đức phục vụ tiệc cưới, tiệc sự kiện tại công ty. Phục vụ lưu động tiệc gia đình, tiệc Buffet, hội nghị từ 30 khách trở lên tại bất kỳ địa điểm nào: Nhà riêng, cơ quan, hội trường, sân bãi… đi lên và phát triển dựa trên tiêu chí: Uy tín – Chuyên nghiệp – Chất lượng.