THỰC ĐƠN CỖ CƯỚI HỎI THEO MÙA

THỰC ĐƠN CỖ CƯỚI HỎI THEO MÙA

Thông thường các đám cỗ cưới hỏi tổ chức bắt đầu vào tháng 8 cho đến hết tháng 2 âm lịch (mùa thu, mùa đông và mùa xuân). Vào lúc này thời tiết mát mẻ, không khí se lạnh. Hãy cùng Nấu Cỗ Mạnh Đức khám phá thực đơn cỗ cưới theo mùa nhé! 

1. Thực đơn cỗ cưới mùa lạnh như thế nào?

Đám cưới thường được tổ chức nhiều nhất vào thời điểm những tháng cuối năm. Khi đấy thời tiết ngoài miền Bắc se lạnh và có nắng hửng. Trong những ngày thời tiết hơi lạnh hoặc mát mẻ dễ chịu thế này, nhiều người thích các món rán, xào thay cho các món luộc và hấp. Ngoài ra, các món có đặc điểm chung là phải giàu năng lượng, nóng sốt nghi ngút khói trước thời tiết giá lạnh bên ngoài.

Chính vì thế, trong thực đơn cỗ cưới mùa thu - mùa đông - mùa xuân có một ưu điểm là bạn có thể đãi khách mời các món chiên, sốt mà không sợ mọi người cảm thấy ngán. Thông thường một thực đơn cỗ cưới sắp xếp theo 3 phần:

Món Khai Vị : Món khai vị phổ biến trong mùa đông là súp: súp gà, súp nấm, súp ngô, súp hải sản...

THỰC ĐƠN CỖ CƯỚI HỎI THEO MÙA

THỰC ĐƠN CỖ CƯỚI HỎI THEO MÙA

Món Chính: Trong số các món chính như hải sản, món thịt, bạn đừng quên chọn rau xanh và canh để thực khách dễ ăn hơn. Vào ngày lạnh thì bạn nên chọn các món rau xào và canh đậm đà hơn. Một số món canh nóng trong thực đơn cỗ cưới mùa đông sẽ đem lại không khí ấm cúng hơn, làm khách mời của bạn cảm thấy ngon miệng hơn. Món thịt có thể chọn món châm giò hầm thuốc bắc, vừa giàu năng lượng, lại vừa thơm ngon, nóng hổi và rất dễ ăn. Món này có thể ăn kèm với bánh mỳ hoặc cơm. 

THỰC ĐƠN CỖ CƯỚI HỎI THEO MÙA

THỰC ĐƠN CỖ CƯỚI HỎI THEO MÙA

THỰC ĐƠN CỖ CƯỚI HỎI THEO MÙA

Món Tráng Miệng : Những chiếc bánh su kem vừa ngọt vừa thơm ngậy, ăn lại mát mà không thấy ngán. Hoặc món bánh blan được ưa chuộng

2. Thực đơn cỗ cưới mùa hè :

Vào mùa hè, thời tiết nắng nóng không quá thuận lợi để tổ chức đám cưới tuy nhiên nếu gia đình hai bên và các cặp đôi cảm thấy phù hợp thì vẫn được chọn để tổ chức. Thực đơn cỗ mùa hè cũng cần lưu ý để chọn lựa các món ăn thanh mát, dễ ăn, luộc, hoặc hấp trước để thực khách được thoải mái hài lòng nhất. 

 Những lưu ý để chọn lựa món ăn cho thực đơn như sau :
Món Khai Vị : Món khai vị trong mùa hè nên sử dụng các món nộm như nộm hoa chuối bắp bò, nộm gà xé phay, nộm sứa... Vừa rất dễ ăn, khích thích vị giác tạo cảm giác ăn ngon làm tiền đề cho các món chính. 

THỰC ĐƠN CỖ CƯỚI HỎI THEO MÙA

THỰC ĐƠN CỖ CƯỚI HỎI THEO MÙA

Món Chính: Trong số các món chính như hải sản, thịt bò, thịt gà, bạn đừng quên chọn rau xanh và canh để thực khách dễ ăn hơn. Vào ngày hè nóng, bạn nên chọn các món rau luộc và canh mát như món canh hải sản chua ngọt, hay món cá sốt cà chua rất dễ ăn, thanh mát và vô cùng hấp dẫn...  

THỰC ĐƠN CỖ CƯỚI HỎI THEO MÙA

THỰC ĐƠN CỖ CƯỚI HỎI THEO MÙA

Món Tráng Miệng : trái cây rất dễ ăn mà lại mát mẻ, dễ chịu như bưởi da xanh, dưa hấu...


THỰC ĐƠN CỖ CƯỚI HỎI THEO MÙA

Đến với Nấu Cỗ Mạnh Đức quý khách có thể hoàn toàn yên tâm bởi vì : 
Nguyên liệu, thực phẩm tươi sống, rau củ quả.. chúng tôi sử dụng luôn đảm bảo tươi ngon, vệ sinh an toàn thực phẩm.

Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo ân cần với khách hàng. 

Tại Nấu Cỗ Mạnh Đức, chúng tôi không chỉ cung cấp dịch vụ nấu cỗ mà còn tư vấn tận tình cho quý khách lên thực đơn theo từng yêu cầu cụ thể. Quý khách có thểm tham khảo thêm thực đơn cỗ cưới hỏi tại đây ! 

MENU ĐẶT TIỆC TẠI NHÀ CỦA TIỆC MẠNH ĐỨC
Với kinh nghiệm tổ chức nhiều tiệc khác nhau như đặt tiệc thôi nôi cho bé, tiệc mừng thọ, tiệc sinh nhật cho các bé trai, bé gái, tiệc sinh nhật tại văn phòng công ty,… Tiệc Mạnh Đức sẽ tư vấn cho bạn những bộ thực đơn hợp lý với nhu cầu của bạn.
✅✅DỊCH VỤ ĐẶT CỖ TẠI NHÀ
🌐🌐🌐Website www.datcotainha.com
☎️☎️☎️ 0916 10 05 90- Mr. Đức
☎️☎️☎️ 0858 666 111- Mr. Hùng
0 Nhận xét
Về chúng tôi

Tiệc Mạnh Đức phục vụ tiệc cưới, tiệc sự kiện tại công ty. Phục vụ lưu động tiệc gia đình, tiệc Buffet, hội nghị từ 30 khách trở lên tại bất kỳ địa điểm nào: Nhà riêng, cơ quan, hội trường, sân bãi… đi lên và phát triển dựa trên tiêu chí: Uy tín – Chuyên nghiệp – Chất lượng.