Nấu cỗ tại nhà Cầu Giấy- 0988653111

Nấu cỗ tại nhà Cầu Giấy- 0988653111

Nấu cỗ tại nhà Cầu Giấy- 0988653111

Nghe đến Nấu cỗ Mạnh Hùng hẳn bà con trong ngoài thành Hà Nội không còn xa lạ gì. Suốt hơn 15 năm nay, Nấu cỗ Mạnh Hùng đã phục vụ hàng nghìn buổi tiệc từ đám cỗ, cưới, liên hoan đến tiệc tại nhà như giỗ, tân gia,…. ở Hà Nội và những vùng lân cận. Vì sao đây lại là địa chỉ ưa thích của nhiều người đến vậy? Vì sao rất nhiều người ăn Nấu cỗ Mạnh Hùng một lần rồi nhớ mãi không quên? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Đơn vị nấu cỗ ngon tại Cầu Giấy.

Chắc chắn để khiến nhiều người nhớ mãi không quên những món ăn của mình thì món ăn đó phải cực ngon, hoặc cực dở. Và Nấu cỗ Mạnh Hùng luôn cố gắng nằm trong sự đánh giá thứ nhất. Những món ăn mà Tiệc Mạnh Hùng mang đến cho người đặt cỗ luôn có vị vô cùng vừa miệng. Một món ăn không để làm hài lòng tất cả các vị khách trong một mâm cỗ nhưng nhiều món ngon sẽ đáp ứng điều này. Những món cỗ Tiệc Mạnh Hùngnấu luôn đảm bảo đáp ứng những thực khách khó tính nhất cho đến những thực khách có thói quen khác nhau bởi những món ăn ngon và đa dạng của mình.

Nấu cỗ tại nhà Cầu Giấy- 0988653111


Luôn tươi và sạch sẽ.

An toàn vệ sinh thực phẩm là một điều mà rất nhiều người quan tâm. Và Tiệc Mạnh Hùngluôn đảm bảo điều này trong ất cả các bữa cỗ dù nấu xa hay nấu gần. Những nguyên liệu được lựa chọn là nguyên liệu sạch sử dụng cho chính gia đình ăn nên đảm bảo cả chất lượng và số lượng. Đặc biệt, khi nhận đặt cỗ, Tiệc Mạnh Hùng sẽ chuẩn bị nguyên liệu trước khi nấu 1 buổi hoặc 1 ngày để đảm bảo sự tươi ngon.

Nấu cỗ tại nhà Cầu Giấy- 0988653111


Phục vụ chuyên nghiệp tại Cầu Giấy.

Ngoài những món ăn ngon, lạ, nguyên liệu sạch sẽ và tươi thì khâu phục vụ bữa cỗ của Tiệc Mạnh Hùng cũng là một trong những điểm cộng trong dịch vụ nấu cỗ ngon của Tiệc Mạnh Hùng. Đúng giờ là yếu tố đầu tiên mà Tiệc Mạnh Hùng đảm bảo với người đặt cỗ. Món ăn luôn được đưa ra đúng giờ cỗ, nóng hổi vừa thổi vừa ăn và đảm bảo đủ lượng thức ăn.

Hãy nhấc máy lên gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và phục vụ nhé:

TIỆC MẠNH HÙNG - Dịch vụ nấu cỗ tại nhà Hà Nội
Hotline- 0988653111

Nấu cỗ tại nhà Cầu Giấy- 0988653111

Nấu cỗ tại nhà Cầu Giấy- 0988653111

Cầu Giấy là một quận nội thành thuộc thành phố Hà NộiViệt Nam.

Quận Cầu Giấy nằm ở phía tây trung tâm thành phố Hà Nội, có vị trí địa lý:

 


0 Nhận xét
Về chúng tôi

Tiệc Mạnh Đức phục vụ tiệc cưới, tiệc sự kiện tại công ty. Phục vụ lưu động tiệc gia đình, tiệc Buffet, hội nghị từ 30 khách trở lên tại bất kỳ địa điểm nào: Nhà riêng, cơ quan, hội trường, sân bãi… đi lên và phát triển dựa trên tiêu chí: Uy tín – Chuyên nghiệp – Chất lượng.