Đặt cỗ giỗ tại nhà Hà Nội- 0988653111

Đặt cỗ giỗ tại nhà Hà Nội- 0988653111

Đặt cỗ giỗ tại nhà Hà Nội- 0988653111

Đặt tiệc đám giỗ là dịch vụ rất được ưa chuộng hiện nay, các gia đình sẽ không tốn nhiều công sức thời gian mà vẫn có được những mâm cỗ giỗ sang trọng, ý nghĩa. Đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng, TIỆC MẠNH HÙNG hiện cung cấp dịch vụ đặt tiệc đám giỗ, dịch vụ nấu cỗ tại nhà nhanh chóng và chuyên nghiệp từ 01 mâm. Nếu bạn đang có nhu cầu làm cỗ giỗ hay đặt tiệc tại nhà ở Hà Nội đừng quên TIỆC MẠNH HÙNG nhé!

Đặt cỗ giỗ tại nhà Hà Nội- 0988653111


Giới thiệu dịch vụ đặt tiệc đám giỗ của TIỆC MẠNH HÙNG
Đám giỗ là một phong tục cổ truyền của người Việt Nam ta từ bao đời nay. Đây là dịp để gia đình tưởng nhớ tới người thân đã khuất, đồng thời cũng là dịp để mọi người sum họp, hàn huyên tâm sự. Tuy nhiên để tổ chức được những đám giỗ chu toàn, trang trọng thì không phải là điều đơn giản. Bạn sẽ phải suy nghĩ thực đơn, tất bật mua sắm nguyên liệu, vất vả nấu cỗ, phục vụ cỗ, cũng như dọn dẹp bát đĩa số lượng lớn sau tiệc.

Hiểu được những khó khăn đó của khách hàng, dịch vụ nấu cỗ giỗ chạp hay nấu cỗ giỗ tại nhà của TIỆC MẠNH HÙNG đã ra đời. Chúng tôi là đơn vị đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện và nấu cỗ lưu động, có uy tín cao và được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Sử dụng dịch vụ nấu cỗ giỗ của TIỆC MẠNH HÙNG, bạn sẽ không cần phải lo lắng tới chuyện bếp núc, chúng tôi sẽ thay bạn đảm nhận tất cả các công vệc từ tư vấn thực đơn, chuẩn bị thực phẩm, chế biến món ăn, phục vụ cỗ và dọn dẹp sau khi tiệc kết thúc. TIỆC MẠNH HÙNG cam kết đem tới cho quý khách hàng những mâm cỗ giỗ sang trọng, đầy đặn mà tiết kiệm chi phí nhất.

Đặt cỗ giỗ tại nhà Hà Nội- 0988653111


TIỆC MẠNH HÙNG cung cấp dịch vụ nấu cỗ trọn gói tại nhà
Để có được đám giỗ trang trọng, hoàn thiện nhất thì ngoài những mâm cỗ giỗ chất lượng, gia chủ cần thực hiện các công việc khác như chuẩn bị phông rạp, bàn ghế… 

Dịch vụ nấu cỗ giỗ
TIỆC MẠNH HÙNG là đơn vị uy tín lâu năm trong lĩnh vực nấu cỗ lưu động, được đông đảo khách hàng tán thưởng vì dịch vụ chất lượng với các món ăn vô cùng đặc sắc, hấp dẫn. Ngoài cỗ cưới hỏi, tân gia, sinh nhật… chúng tôi nhận nấu cỗ giỗ tại nhà với số lượng mâm cỗ từ 01 mâm tới 1000 mâm. Chúng tôi cam kết đem tới cho gia chủ những mâm cỗ giỗ ngon, gây ấn tượng sâu sắc với họ hàng và bà con lối xóm.

Lien hệ ngay với TIỆC MẠNH HÙNG để được tư vấn và đặt cỗ ngon tại nhà nhé:
Hotline: 098865311 _Mr HÙNG 

Đặt cỗ giỗ tại nhà Hà Nội- 0988653111

Đặt cỗ giỗ tại nhà Hà Nội- 0988653111

Đặt cỗ giỗ tại nhà Hà Nội- 0988653111



0 Nhận xét
Về chúng tôi

Tiệc Mạnh Đức phục vụ tiệc cưới, tiệc sự kiện tại công ty. Phục vụ lưu động tiệc gia đình, tiệc Buffet, hội nghị từ 30 khách trở lên tại bất kỳ địa điểm nào: Nhà riêng, cơ quan, hội trường, sân bãi… đi lên và phát triển dựa trên tiêu chí: Uy tín – Chuyên nghiệp – Chất lượng.