Một số thực đơn cỗ tân gia đầy đủ nhất

Một số thực đơn cỗ tân gia đầy đủ nhất

Sau khi mua được một căn nhà mới, việc đầu tiên bạn cần làm là chuẩn bị những mâm cỗ để chiêu đãi gia đình, bạn bè. Buổi tiệc tân gia là dịp vui nên mọi thứ luôn được chuẩn bị chau chuốt, tỉ mỉ. Vậy bạn đã lên được thực đơn cỗ tân gia  đầy đủ chất lượng chưa?

Cần lưu ý điều gì khi thực hiện tiệc tân gia
Việc đầu tiên bạn cần làm là lên thực đơn và chuẩn bị nguyên liệu. Thường mọi người sẽ mua thừa ra để tránh trường hợp hết đồ ăn thức uống gây khó xử. Hãy dự tính trước số lượng khách mời sẽ đến để làm thực đơn cỗ tân gia sao cho phù hợp nhất. Thực phẩm được chọn phải đảm bảo tươi ngon nhất. 

Thực đơn cỗ tân gia chuẩn chất lượng

Một mâm cỗ đầy đủ phải gồm có ba phần: món khai vị, món chính và món tráng miệng. Dưới đây sẽ là một số gợi ý cho một mâm cỗ tân gia chất lượng nhất.

Món khai vị: nộm ngó sen hoa chuối, salad, súp, gỏi bò rau mầm, khoai tây chiên,…
Món ăn chính: thịt heo cuộn, cá om dưa, chân giò hầm, thịt heo quay, mực hấp, gà bó xôi, gà rang muối, bò lúc lắc,…
Món tráng miệng: Hoa quả tươi, hoa quả dầm, sữa chua, kem, chè,…
Bên cạnh đó bạn cũng có thể chọn lẩu để làm món ăn chính cho bữa tiệc tân gia của mình. Theo đánh giá lẩu là món tiện lợi mà nhiều người có thể dùng được nhất.

Địa điểm cung cấp dịch vụ nấu cỗ tân gia tại nhà

Bạn đang đi tìm một địa điểm cung cấp mâm cỗ tân gia đãi khách tại nhà uy tín. Hãy ghé đến nấu cỗ Mạnh Đức ngay nhé. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp cỗ cho các dịp cưới hỏi, tất niên, tân gia,… Bạn không cần phải lo lắng và đau đầu khi lên thực đơn cỗ tân gia ngon, chất lượng. Tiệc Mạnh Đức sẽ giúp bạn tìm ra một thực đơn cỗ tân gia hoàn chỉnh nhất có thể đáp ứng được mọi nhu cầu. Đồ ăn sẽ được chế biến bởi những đầu bếp đã qua đào tạo đảm bảo mang đến hương vị tuyệt vời. 

Một số thực đơn cỗ tân gia đầy đủ nhất

Một số thực đơn cỗ tân gia đầy đủ nhất

DỊCH VỤ ĐẶT CỖ TẠI NHÀ
🌐🌐🌐Website www.datcotainha.com
☎️☎️☎️ 0916 10 05 90- Mr. Đức
☎️☎️☎️ 0858 666 111- Mr. Hùng

0 Nhận xét
Về chúng tôi

Tiệc Mạnh Đức phục vụ tiệc cưới, tiệc sự kiện tại công ty. Phục vụ lưu động tiệc gia đình, tiệc Buffet, hội nghị từ 30 khách trở lên tại bất kỳ địa điểm nào: Nhà riêng, cơ quan, hội trường, sân bãi… đi lên và phát triển dựa trên tiêu chí: Uy tín – Chuyên nghiệp – Chất lượng.