DỊCH VỤ NẤU CỖ TRỌN GÓI TẠI NHÀ HÀ NỘI

DỊCH VỤ NẤU CỖ TRỌN GÓI TẠI NHÀ HÀ NỘI

Giới thiệu về dịch vụ nấu cỗ tại nhà của Tiệc Mạnh Đức

Tiệc Mạnh Đức là một trong những Công ty đi đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ đặt nấu tiệc tại nhà ở Hà Nội với bề dày trên 10 năm kinh nghiệm và nhận phục vụ ở tất cả các quận huyện của Hà Nội như quận Cầu Giấy, Thanh Xuân, Ba Đình... cũng như tại các tỉnh thành lân cận Hưng Yên, Vĩnh Phúc....

DỊCH VỤ NẤU CỖ TRỌN GÓI TẠI NHÀ HÀ NỘI


Khi bạn lựa chọn dịch vụ nấu cỗ của chúng tôi chắc chắn bạn sẽ nhận về được cho mình những giá trị lớn nhất về chất lượng món ăn, dịch vụ chăm sóc, bảng giá thực đơn…

Ưu đãi khi thuê đặt nấu cỗ tại nhà
Dịch vụ trọn gói với đầy đủ các thiết bị phục vụ và hỗ trợ từ âm thanh, ánh sáng đến các loại chén dĩa…
Bảng giá thực đơn nấu cỗ đa dạng, phong phú được chế biến theo khẩu vị của người Bắc.
Dịch vụ hỗ trợ, tư vấn khách hàng chu đáo, nhiệt tình và hết mình.
Làm việc chuyên nghiệp với các bản kế hoạch được xây dựng nhằm hạn chế tối đa các vấn đề phát sinh.
Món ăn tươi, sạch được kiểm định bởi Cục Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm.
Nhân viên phục vụ nhã nhặn, lịch sự và tận tình.

Thực đơn nấu mâm cỗ tại nhà đãi khách

Dù dịch vụ, giá cả… có tốt thế nào mà thực đơn không phù hợp thì buổi tiệc cũng không thể nào thành công được. Do đó, Tiệc Mạnh Đức đã cố gắng để xây dựng cho mình một bộ thực đơn nấu cỗ cực kỳ phong phú về các món ăn.

Nhưng món ăn này có thể là các món truyền thống, cũng có thể là những món hiện đại của tất cả các vùng miền của Việt Nam. Hãy khám phá thử xem nó là những gì nhé ?


Bảng giá cho mỗi món ăn sẽ dựa theo từng yêu cầu của khách hàng. Giá chỉ từ 600K cho mỗi mâm cỗ cưới đơn giản tại nhà. Hãy liên hệ ngay đến với Tiệc Mạnh Đức để nhận cho mình bảng báo giá chính xác nhất nhé.

Rất cả ơn mọi người đã tham khảo về dịch vụ nấu cỗ tại nhà của Tiệc Mạnh Đức. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ cho bạn mọi lúc, mọi nơi. Hãy đến với Tiệc Mạnh Đức và bạn sẽ nhận được cho mình những giá trị lớn nhất cho buổi tiệc của gia đình mình.

✅✅DỊCH VỤ ĐẶT CỖ TẠI NHÀ
🌐🌐🌐Website www.datcotainha.com
☎️☎️☎️ 0916 10 05 90- Mr. Đức
☎️☎️☎️ 0858 666 111- Mr. Hùng

0 Nhận xét
Về chúng tôi

Tiệc Mạnh Đức phục vụ tiệc cưới, tiệc sự kiện tại công ty. Phục vụ lưu động tiệc gia đình, tiệc Buffet, hội nghị từ 30 khách trở lên tại bất kỳ địa điểm nào: Nhà riêng, cơ quan, hội trường, sân bãi… đi lên và phát triển dựa trên tiêu chí: Uy tín – Chuyên nghiệp – Chất lượng.