Kinh nghiệm tổ chức tiệc công ty 2024

Kinh nghiệm tổ chức tiệc công ty 2024

Kinh nghiệm tổ chức tiệc công ty 2024

Kinh nghiệm tổ chức tiệc công ty đơn giản và ấn tượng
Phần tiếp theo mình muốn chia sẻ đến mọi người một số kinh nghiệm khi tổ chức tiệc cho các công ty. Bạn có thể tham khảo rồi về áp dụng thử xem nhé,

#1. Lên kế hoạch tổ chức tiệc công ty
Việc đầu tiên là ta phải xác định được ý tưởng và kế hoạch để tổ chức tiệc. Ta phải xác định được mục đích buổi tiệc là gì ? Ai là nhân vật chính ? Buổi tiệc diễn ra như thế nào ? Concept chủ đạo của buổi tiệc là gì ? Có bao nhiêu người tham gia ?

Để tổ chức tiệc thành công thì bạn nên trả lời được những câu hỏi này, sau đó mới có thể lên được khung sườn của buổi tiệc.

#2. Tìm địa điểm tổ chức tiệc cho doanh nghiệp
Sau khi đã có cho mình ý tưởng cùng kế hoạch sơ bộ thì giờ thử suy nghĩ mình nên tổ chức tiệc công ty ở đâu ? Có 2 địa điểm mà mình thấy nhiều bạn lựa chọn là nhà hàng tổ chức tiệc và thực hiện ngay tại công ty. Ngoài ra, nhiều nơi họ kết hợp du lịch cuối năm rồi thực hiện luôn một lần như vậy cũng khá là hay.

#3. Lựa chon menu đãi tiệc cuối năm cho công ty
Một phần không thể nào thiếu được đó chính là thực đơn cho bữa tiệc. Lựa chọn được món ăn ngon sẽ là yếu tố quan trọng làm cho buổi tiệc thành công. Và để có được điều đó thì bạn cần phải tìm đến dịch vụ nấu tiệc tại nhà hoặc các nhà hàng uy tín thường xuyên thực hiện để tham khảo món ăn.

#4. Tổ chức tiệc với những điểm nhấn đặc biệt
Trước khi buổi tiệc diễn ra thì bạn phải lên được cho mình một bảng chạy chương trình chi tiết nhất. Phải xác định được những điểm nhấn trong bữa tiệc. Nó có thể là các tiết mục văn nghệ, hoặc là cách trang trí không gian tiệc… Cái này tùy vào ý tưởng của bạn và mọi người.

Kinh nghiệm tổ chức tiệc công ty 2024

Giới thiệu dịch vụ tổ chức đặt tiệc công ty
MẠNH HÙNG EVENT- với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tổ chức tiệc tại nhà, tại các công ty…  Chúng tôi đã phần nào đó khẳng định được vị thế của mình với hệ thống tổ chức bài bàn.

Đội ngũ đầu bếp được đào tạo từ các trường chuyên nghiệp, nhân viên được thường xuyên hỗ trợ, bồi dưỡng các kỹ năng mềm. Vật tư, thiết bị tổ chức tiệc đầy đủ.

Các món ăn, thực phẩm đạt tiêu chuẩn của cục an toàn vệ sinh…  Và không thể thiếu được các kế hoạch, quy trình tổ chức mà chúng tôi mang đến cho khách hàng.

Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ tổ chức tiệc công ty MẠNH HÙNG EVENT?
  • Tiết kiệm thời gian chuẩn bị, lên ý tưởng, kế hoạch tổ chức.
  • Thực đơn đãi tiệc phong phú, đa dạng có các món ăn đặc sắc.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và có tâm.
  • Kế hoạch chu đáo, bài bản theo mong muốn với mục đích khách hàng.
  • Dịch vụ tổ chức tiệc trọn gói cùng nhiều ưu đãi giảm giá hấp dẫn.
  • Thiết kế, trang trí không gian tiệc theo đúng chủ đề.

TIỆC MẠNH HÙNG - Dịch vụ nấu cỗ tại nhà Hà Nội
Hotline- 0988653111
Website: dichvunauco.com

Kinh nghiệm tổ chức tiệc công ty 2024

Kinh nghiệm tổ chức tiệc công ty 2024

Kinh nghiệm tổ chức tiệc công ty 2024



0 Nhận xét
Về chúng tôi

Tiệc Mạnh Đức phục vụ tiệc cưới, tiệc sự kiện tại công ty. Phục vụ lưu động tiệc gia đình, tiệc Buffet, hội nghị từ 30 khách trở lên tại bất kỳ địa điểm nào: Nhà riêng, cơ quan, hội trường, sân bãi… đi lên và phát triển dựa trên tiêu chí: Uy tín – Chuyên nghiệp – Chất lượng.