ĐẶT TIỆC LIÊN HOAN CÔNG TY

ĐẶT TIỆC LIÊN HOAN CÔNG TY

Với xã hội phát triển như hiện nay thì công việc luôn song hành cùng với các bữa tiệc. Tiệc liên hoan công ty, tiệc khai trương,..đều là những buổi tiệc thể hiện các chủ đề khác nhau. Nếu tiệc liên hoan dành cho nhân viên, đồng nghiệp thì tiệc khai trương lại thường dành cho các đối tác làm ăn. Và để có một buổi tiệc công ty tràn ngập niềm vui, để lại ấn tượng sâu sắc với tất cả mọi người thì đây là điều mà mọi tổ chức, doanh nghiệp luôn mong muốn và hướng đến. Vậy làm thế nào để tổ chức buổi tiệc có ý nghĩa và phù hợp với chủ đề cũng như phong cách của công ty? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn một số kinh nghiệm khi tổ chức và đặt tiệc công ty.

ĐẶT TIỆC LIÊN HOAN CÔNG TY

Đặt tiệc công ty bạn cần lưu ý những gì?

1. Địa điểm đặt tiệc

Sẽ là một ý tưởng hay dành cho bạn nếu đặt tiệc tại công ty. Bầu không gian ấm cúng, quen thuộc với tất cả. Đặc biệt còn có thể giới thiệu đến với tất cả khách mời về công ty của mình. Thì đây là yếu tố tiện lợi nhất mà ở các nhà hàng không nơi nào có được.

ĐẶT TIỆC LIÊN HOAN CÔNG TY

2. Không gian tiệc

Việc set up thiếu từ chỗ ngồi hay đến ánh sáng, âm thanh là những lỗi không nên có trong buổi tiệc. Ngay từ khâu lên ý tưởng, bạn đã phải có một kế hoạch chi tiết về số lượng nhân viên cũng như khách mời tham dự buổi tiệc. Để tất cả các khâu set up lối đi, bàn tiệc hay sân khấu đều phải cẩn thận, tỷ mỷ tránh mất cân đối và bất hợp lý.

3. Thực đơn đa dạng, phong phú phù hợp với chủ đề của buổi tiệc.

ĐẶT TIỆC LIÊN HOAN CÔNG TY

Dù là tiệc đứng hay tiệc ngồi thì thực đơn đều phải được set up đầy đủ các món từ khai vị, món chính cho đến tráng miệng. Phù hợp với phong cách và chủ đều của buổi tiệc là rất quan trọng. Vì vậy thực đơn cần phải được lên một cách tỷ mỷ và hợp lý. Không những ngon về hương vị mà còn phải bắt mắt về trang trí. Đảm bảo các tiêu chuẩn ngon, lạ và đẹp mắt. Và một nguyên tắc đặc biệt quan  trọng chính là an toàn vệ sinh thực phẩm

4. Địa chỉ đặt tiệc công ty uy tín

Một buổi tiệc hoàn hảo đều phải dựa trên các yếu tố kể trên. Nhưng nếu bạn không tìm được địa chỉ uy tín để đặt tiệc thì sẽ không nói trước được điều gì cả. Từ khâu phục vụ cho đến khâu tổ chức phải thực sự hoàn mỹ thì mới tạo nên thành công của buổi tiệc.

⇒Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.


✅✅DỊCH VỤ ĐẶT CỖ TẠI NHÀ
🌐🌐🌐Website www.datcotainha.com
☎️☎️☎️ 0916 10 05 90- Mr. Đức
☎️☎️☎️ 0858 666 111- Mr. Hùng
0 Nhận xét
Về chúng tôi

Tiệc Mạnh Đức phục vụ tiệc cưới, tiệc sự kiện tại công ty. Phục vụ lưu động tiệc gia đình, tiệc Buffet, hội nghị từ 30 khách trở lên tại bất kỳ địa điểm nào: Nhà riêng, cơ quan, hội trường, sân bãi… đi lên và phát triển dựa trên tiêu chí: Uy tín – Chuyên nghiệp – Chất lượng.