Dịch vụ nấu cỗ tại nhà Tây Hồ- 0988653111

Dịch vụ nấu cỗ tại nhà Tây Hồ- 0988653111

Dịch vụ nấu cỗ tại nhà Tây Hồ- 0988653111


Nấu Cỗ Tại Nhà Mạnh Hùng hân hạnh phụ vụ đám cỗ tiệc cưới hỏi nhà chị Hoa ở khu vực Phú Thượng, quận Tây Hồ. 

Đến với dịch vụ nấu cỗ MẠNH HÙNG  quý khách hàng đang sinh sống và làm việc tại các khu vực Nhật Tân, Âu Cơ, Phú Thượng...quận Tây Hồ bạn sẽ không còn phải lo lắng tới thực đơn, không còn phải thức khuya dậy sớm để chuẩn bị món ăn như trước đây nữa vì nấu cỗ MẠNH HÙNG  sẽ thay bạn chuẩn bị những món ăn đãi khách thật ngon, đầy đặn và đẹp mắt.

Dịch vụ nấu cỗ tại nhà Tây Hồ- 0988653111


Tại khu vực Phú Thượng, Tây Hồ dịch vụ nấu cỗ ngon tại nhà của nấu cỗ MẠNH HÙNG  hân hạnh phục vụ tiệc cỗ cưới hỏi tại nhà chị Hoa vừa qua; cũng như hàng trăm khách hàng khác khu vực này:
Thực đơn tiệc của chị Hoa bao gồm các món:

1.salat rau trộn đà lạt
2. gà hấp lá chanh
3. cá tầm hấp xì dầu 
4. tôm sú trứng muối
5. bò sốt tiêu đen 
6. cải chíp sốt dầu hào nấm 
7. khoai môn lệ phố 
8. canh mọc ngũ sắc 
9. cơm 
10. xôi nếp hoàng phố 
Tổng 1600k/1 mâm 

Dịch vụ nấu cỗ tại nhà Tây Hồ- 0988653111


Dịch Vụ Nấu Cỗ Ngon giá rẻ tại khu vực Nhật Tân, Âu Cơ, Phú Thượng, Phú Xá ... quận Tây Hồ, Hà Nội.
Những món ăn mà Nấu Cỗ MẠNH HÙNG mang đến cho khách hàng luôn ngon, đầy đặn, nóng sốt và phục vụ chu đáo. Nấu Cỗ MẠNH HÙNG nấu luôn đảm bảo đáp ứng những thực khách khó tính nhất cho đến những thực khách có thói quen khác nhau bởi những món ăn ngon và đa dạng của mình.

Giá cả phải chăng 
Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của các khách hàng để có mâm cỗ tiệc đầy đủ, ngon hấp dẫn nhưng giá cả phải thật hợp lý. Nấu Cỗ MẠNH HÙNG luôn phải tính toán cẩn thận, cân nhắc các chi phí một cách hợp lý và tư vấn cho khách hàng

Dịch vụ nấu cỗ tại nhà Tây Hồ- 0988653111


Tươi Ngon & An toàn vệ sinh thực phẩm.
Nấu Cỗ MẠNH HÙNG luôn đảm bảo các món ăn được chế biến an toàn vệ sinh thực phẩm là một điều mà rất nhiều người quan tâm. Những nguyên liệu được lựa chọn là nguyên liệu sạch sử dụng cho chính gia đình ăn nên đảm bảo cả chất lượng và số lượng. Đặc biệt, khi nhận đặt cỗ, Nấu Cỗ MẠNH HÙNG sẽ chuẩn bị nguyên liệu trước khi nấu 1 ngày để đảm bảo sự tươi ngon.

Chúng tôi xin gửi đến quý khách lời chào trân trọng và mong sẽ được phục vụ Quý vị đến với dịch vụ nấu cỗ của chúng tôi.
Xin trân trọng cảm ơn.

TIỆC MẠNH HÙNG- ĐƠN VỊ NẤU CỖ TẠI NHÀ TÂY HỒ
HOTLINE: 0988 653 111
0 Nhận xét
Về chúng tôi

Tiệc Mạnh Đức phục vụ tiệc cưới, tiệc sự kiện tại công ty. Phục vụ lưu động tiệc gia đình, tiệc Buffet, hội nghị từ 30 khách trở lên tại bất kỳ địa điểm nào: Nhà riêng, cơ quan, hội trường, sân bãi… đi lên và phát triển dựa trên tiêu chí: Uy tín – Chuyên nghiệp – Chất lượng.